สีสันนครเชียงรายยามค่ำคืน.

Loading

เทศบาลนครเชียงราย โดยนายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงรายเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวสีสันนครเชียงราย ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นเจ้าบ้านต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวที่จะมาถึง 🌷

29 ธันวาคม 2565 ถึง 29 มกราคม 2566 มนต์เสน่ห์สวนดอกไม้เมืองหนาว เทศกาลเชียงรายดอกไม้งาม ณ สวนตุงและโคม เทศบาลนครเชียงราย และกิจกรรมดนตรีในสวน Music in the Park ทุกวันเสาร์🌷

30 ธันวาคม 2565 พิธีตักบาตรดอกไม้ ณ สวนตุงและโคม เทศบาลนครเชียงราย🎉 31 ธันวาคม 2565 ร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ณ หอนาฬิกานครเชียงราย👉 1 มกราคม 2566 พิธีอัญเชิญพระพุทธรูปแวดเวียงเจียงฮาย ทำบุญตักบาตรวันขึ้นปีใหม่ บนถนนธนาลัย อำเภอเมืองเชียงราย🎯 หอนาฬิกาเฉลิมพระเกียรติฯ

นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย เป็นอีกความตั้งใจที่อยากให้เขตเทศบาลนครเชียงราย เป็นแหล่งท่องเที่ยวกลางใจเมือง ที่ไม่ให้เป็นเพียงผ่าน หรือสถานที่นอนพักเท่านั้น จึงได้ร่วมกับอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ออกแบบ และดำเนินการก่อสร้างให้เป็นสีทอง ประดับลวดลายงดงามเป็นเอกลักษณ์ และใช้เทคนิคพิเศษที่ทำให้หอนาฬิกาแห่งนี้มีความสวยงามยามค่ำคืน เป็นหอนาฬิกาที่สวยที่สุดของประเทศไทย มีการแสดงแสง สี เสียง เป็นเวลา 7 นาที ของทุกวัน วันละ 3 เวลาคือ เวลา 19.00, 20.00 และ 21.00 น.

#นครเชียงรายนครแห่งดอกไม้งาม

#เทศบาลยุคใหม่หัวใจคือประชาชน