เปิดเวทีสร้างสรรค์สานพลังเยาวชนเชียงราย โดยเทศบาลนครเชียงราย.

Loading

“ความพยายามไม่เคยทำร้ายใคร” ข้อคิดจากโสรยา นักวอลเลย์ทีมชาติไทย ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ ในงานวันเยาวชนแห่งชาติ เปิดเวทีสร้างสรรค์สานพลังเยาวชนเชียงราย โดยเทศบาลนครเชียงราย

วันที่ 20 กันยายน 2566 นายกเทศมนตรีนครเชียงราย นายวันชัย จงสุทธานามณี เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี 2566 พร้อมมอบโล่รางวัลให้กับเยาวชนดีเด่นในด้านต่างๆ โดยมีคณะผู้บริหาร ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ครูและน้องๆ เยาวชนจากโรงเรียนในจังหวัดเชียงราย เข้าร่วมงาน โดยได้รับเกียรติจากคุณโสรยา พรมหล้า นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชาวเชียงราย ที่มาร่วมพูดคุยสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ เยาวชน “ ณ อาคารเจียงแสน ศูนย์ประชุมนครเชียงราย

ภายในงานได้มีการจัดกิจกรรมการประกวดหนุ่มหล่อ สาวสวย, การประกวด Cosplay ในธีม “International Retro”, การประกวดแฟชั่นโชว์ชุดรีไซเคิล, การประกวด Digital Arts และการออกบูธนิทรรศการ การแสดงความสามารถจากโรงเรียนต่างๆ โดยปีนี้จัดขึ้นในรูปแบบธีมงานวัดย้อนยุค บรรยากาศเป็นไปด้วยความครึกครื้น สนุกสนานตลอดทั้งวัน

เทศบาลนครเชียงราย และศูนย์เยาวชนเทศบาลนครเชียงราย ขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ที่ได้รับรางวัลเยาวชน

ดีเด่น และขอขอบคุณพลังของเยาวชนที่ได้มาร่วมกิจกรรมดีๆ เปิดเวทีสร้างสรรค์ที่จะเป็นอีกแรงบันดาลใจให้เยาวชนเชียงรายได้มีความสุขและทำตามความฝันที่หวังไว้ของทุกคน.///