“ก้าวต่อไป นครเชียงราย นครแห่งความสุข”.

Loading

“ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมพัฒนา” ภายใต้การนำของ นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย นางรัตนา จงสุทธานามณี ประธานที่ปรึกษานายกเทศมนตรีนครเชียงรายร.ต.อ.ดร.ธนรัช จงสุทธานามณี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายพินิจ ราชตา ผอ. มหาวิทยาลัยวัยสามฯ นายแพทย์ณัฐชัย เครือจักร รก.ผอ.และรก.ผจก. โรงพยาบาลโอเวอร์บรุ๊ค นาวาอากาศตรี ดร. สมชนก เทียมเทียบรัตน์ ผอ. ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย คณะผู้บริหาร ประธานสภา สท.และพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลนครเชียงราย 65 ชุมชน ภาคีเครือข่าย สื่อมวลชนจังหวัดเชียงราย พร้อมร่วมยกระดับพร้อมขับเคลื่อน “ทิศทางการพัฒนานครเชียงรายให้เกิดความยั่งยืน” มุ่งเน้นให้คนในองค์กรหรือชุมชนร่วมมือกันทำงานอย่างใกล้ชิด ร่วมมือ และมีความเข้าใจกันราวกับเป็นครอบครัวเดียวกัน

นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย กล่าวว่าตั้งแต่ปัญหาในอดีต เราอาจมองเห็นว่าเชียงรายในอดีตล้าหลัง การศึกษา การประกอบอาชีพของเราที่อยู่ห่างไกล กระบวนการจัดสรรงบประมาณของรัฐบาลมาไม่เพียงพอต่อการพัฒนาพื้นที่สมัยก่อน รวมถึงปัญหาเรื่องของขยะ ปัญหาน้ำเสีย ปัญหาน้ำท่วม พวกเราพี่น้องในชุมชนหลายคนเจอปัญหาเหล่านี้ ทุกภาคฝ่ายเราได้รับความกรุณาจากทุกคนร่วมกันขับเคลื่อนไปข้างหน้า รวมถึงจังหวัดเชียงรายเรายังไม่มีรถไฟ สนามบินนานาชาติ รวมทั้งการจัดทำแผนขับเคลื่อนการเกิดมหาวิทยาลัย รวมทั้งการรองรับผู้สังคมผู้สูงอายุในพื้นที่

พร้อมกันนี้ เทศบาลนครเชียงรายมีภารกิจที่ต้องดำเนินการตามโครงการที่มีความสำคัญในการรองรับทั้งด้านการกีฬา การท่องเที่ยว และการสาธารณสุข รวมถึงการให้บริการประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการพัฒนาเมืองและการรับตรวจสอบเรื่องร้องเรียนของประชาชน จึงได้มีการแต่งตั้งที่ปรึกษานายกเทศมนตรีดังต่อไปนี้

#ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีด้านการกีฬา

1.นายพรเทพ เจียมตระกูล

2. นายวรฉัตร ชื่นชอบ

#ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีด้านการท่องเที่ยว

1.นางนงเยาว์ เนตรประสิทธิ์ นายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ 17 จังหวัด

2.ดร.อนุรัตน์ อินทร อดีตประธานหอการค้าจ.เชียงราย และที่ปรึกษาหอการค้าจ.เชียงราย

3.นายกิตติ ทิศสกุล ที่ปรึกษานายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ

4.ดร. เอกภพ ช่างแก้ว

#ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีด้านการสาธารณสุข

1.นายแพทย์ณัฐชัย เครือจักร รก.ผอ.และผจก.โรงพยาบาลโอเวอร์บรุ๊ค

2.นายแพทย์ชายแดน มณีจักร

#ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์

นายโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์เชียงราย

#ความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตามวิสัยทัศน์ เชียงรายเมืองน่าอยู่ นครแห่งความสุขแนวทางการบริหารที่สำคัญจึงต้องยึดหลักการร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมพัฒนาการเป็นครอบครัวเดียวกัน ทั้งหมดเป็นเรื่องที่พูดถึง ทำแล้ว กำลังทำ และกำลังทำต่อไป ต่อเนื่อง อย่างยั่งยืน

#เชียงรายนครแห่งความสุข