ข่าวสังคมเชียงราย

Loading

////สังคมเชียงรายรายงานทุกความเคลื่อนไหวในจังหวัดเชียงราย////เทศบาลนครเชียงรายโดย วันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรี พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมกันทำโครงการจัดกิจกรรม Big Cleaning day เป็นการรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยจะทำตลอดเดือนพฤศจิกายน โดยมีกำหนดการปฎิบัติงานที่ชัดเจน เพื่อรองรับการเปิดฤดูกาลท่องเที่ยว ไว้คอยต้อนรับนักท่องเที่ยว แขกบ้านแขกเมือง สร้างรายได้เข้าท้องถิ่น////สิ่งหนึ่งที่อยากฝากไปถึงผู้ประกอบการ ร้านอาหาร โรงแรม ที่พักประเภทต่างๆ งานบริการทุกประเภท ขออย่าได้ฉวยโอกาสขึ้นราคาสินค้าและบริการในช่วงนี้ เพราะการท่องเที่ยวกำลังจะฟื้นตัวจากวิกฤติต่างๆ เราควรเป็นเจ้าบ้านที่ดี ไม่ใช่ตั้งท่ากอบโกยหรือเอารัดเอาเปรียบนักท่องเที่ยว เพราะจะทำให้ส่งผลเสียกับภาพรวมของจังหวัดเสียโอกาสกันทุกวงการ ฝากไว้ให้คิด////พบกันฉบับหน้า สวัสดี////

1.เจ้าบ้านที่ดี.

นายวิสูตร บัวชุม ผอ.ททท.สำนักงานเชียงราย พร้อมส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง และภาคเอกชน นำผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว โรงแรม และการบริการ ร่วมพิธีเปิดประชุมอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการ “เจ้าบ้านที่ดี” NEW CHAPTERS ที่โรงแรมเฮอริเทจเชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น อ.เมือง จ.เชียงราย.

2.อาหารปลอดภัย.

นายอดิศร จันทรประภาเลิศ เกษตรและสหกรณ์ จ.เชียงราย มอบป้าย​ Q Restaurant Premium จากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้กับ นายกิตติ ทิศสกุล ผู้บริหารร้านอาหารสบันงา​ เป็นร้านที่ใช้สินค้าเกษตรปลอดภัยของกลุ่มเกษตรกรปลูกผักปลอดสารพิษจังหวัดเชียงราย ที่ร้านอาหารสบันงาขันโตก อ.เมือง จ.เชียงราย.


p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; font: 24.0px Thonburi} span.s1 {font-kerning: none}
3.ขยายการค้า.
นายวราดิศร อ่อนนุช รอง ผวจ.เชียงราย นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมเปิด ไทวัสดุ สาขาแม่จัน สาขาที่ 64 เพื่อรองรับการขยายตัวธุรกิจค้าปลีก พร้อมรองรับกำลังซื้อจากประเทศเพื่อนบ้าน โดยมีกลุ่มคู่ค้าและประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงานและชมสินค้า ที่ไทวัสดุ สาขาแม่จัน อ.แม่จัน จ.เชียงราย.